Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season - Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2 Việt Sub (2024)RSS Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season - Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2 Việt Sub (2024)
Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season - Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (21/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẫn xoay quanh Makoto – thanh niên vô tình được đưa đến một thế giới song song. Makoto được định sẽ trở thành anh hùng, nhưng vì ngoại hình của cậu quá xấu so với tiêu chuẩn thẩm mỹ của các vị thần nên đã bị đày đi nơi khác.
Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào cái ngày tốt nghiệp trung học, em họ của Itsuki, Mahiru, nói với anh rằng cô đang mang thai. Ngay sau đó, một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của Granvania. Tại vùng đất này, "tạp chất" đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao, cuối cùng lao xuống Granvania tạo nên 1 mớ hỗn độn.

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight Wings

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight WingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

Galar là một khu vực nơi các trận chiến Pokémon đã phát triển thành một cảm giác văn hóa. Trải qua 7 tập, Pokémon Pokémon: Twilight Wings, sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân Galar, thực tế mà họ phải đối mặt, những thách thức họ phải vượt qua và những xung đột họ phải giải quyết.

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Akira Ouno – Một anh chàng bình thường làm việc tại một công ty game online. Anh cũng thường chơi game và nhân vật của anh ta là Maou (Ma Vương). Một ngày nọ, khi anh đăng nhập vào game, đột nhiên anh bị lôi vào thế giới giả tưởng ấy, và biến thành nhân vật của chính mình.

Ngọn Lửa Recca Flame Of Recca

Ngọn Lửa Recca Flame Of ReccaViệt Sub Năm: 1998 (Tập 43/43)

Flame of Recca (烈火 の 炎 Rekka không Honō?) Là một series manga được viết và minh họa bởi Nobuyuki Anzai, được chuyển thể thành một series anime kéo dài 42 tập bởi Studio Pierrot. Bộ phim cũng đã được chuyển thể thành hai trò chơi video, Flame of Recca cho Game Boy Advance và Flame of Recca ghi đĩa cuối cùng cho PlayStation 2. Manga được đăng trên Weekly Shōnen Sunday từ 1995 đến 2002. 329 chương gồm bộ phim được biên soạn thành 33 tập tankobon bởi Shogakukan. Cả hai anime và manga đã được cấp

Unknown2024-05-28 13:07:49

Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season - Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2 Việt Sub (2024)

vẫn xoay quanh makoto – thanh niên vô tình được đưa đến một thế giới song song makoto được định sẽ trở thành anh hùng nhưng vì ngoại hình của cậu quá xấu so với tiêu chuẩn thẩm mỹ của các vị thần nên đã bị đày đi nơi kháctsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season,xem phim tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season,download tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season,xem online tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season hd,xem tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season nhanh,tai phim tsuki ga michibiku isekai douchuu 2nd season,tsukimichi,moonlit fantasy season 2,xem phim tsukimichi,moonlit fantasy season 2,download tsukimichi,moonlit fantasy season 2,xem online tsukimichi,moonlit fantasy season 2 hd,xem tsukimichi,moonlit fantasy season 2 nhanh,tai phim tsukimichi,moonlit fantasy season 2