Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of Bharat.Diễn Viên: Prakash Raj,Sarath Kumar,Mahesh Babu,Kiara Advani,Devaraj,Rajsekhar Aningi

Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of BharatViệt Sub Năm: 2018

kể về Bharat là con trai của một Thống Đốc Bang, đang du học tại Anh. Nghe tin bố mất nên anh đã từ bên London trở về chịu tang. Khi về đến nơi thì bố đã được chôn cất, trong thời gian này nội bộ của Đảng Cầm Quyền tranh giành chức Thống Đốc chưa có chủ. Vì muốn đảng yên ổn trở lại, Bhrat bất ngờ được làm Thống Đốc.

Tây Du: Tây Hành Kỷ The Westward.Diễn Viên: Károly Hajduk,Gábor Jászberényi

Tây Du: Tây Hành Kỷ The WestwardViệt Sub Năm: 2018 (Tập 108/??)

Thời đại thần linh viễn cổ, "Kỳ Kinh" ẩn chứa bí mật kinh thế, Đế Thích Thiên phái Thiên Quân đến Long Cung đoạt về. Bạch Lang và Tiểu Vũ, giữ bí mật bôn ba, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mình.

Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Đội Đua Dirt.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Takumi Kitamura,Koseki Yuta,Inaba Yu

Đội Đua DirtChưa Sub Năm: 2018

Bị bắt vì tội trộm cắp ô tô, một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệp.

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of Scots.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of ScotsViệt Sub Năm: 2018

Nữ hoàng Scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại Anh Quốc vào thế kỷ 16. Khi đó, nữ hoàng Mary của Scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình - nữ hoàng Elizabeth nước Anh. Tuy nhiên, chính Elizabeth lại coi Mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình, và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với Mary ngay khi có thể.

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Quý Bà Háo Sắc Lady J.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Quý Bà Háo Sắc Lady JViệt Sub Năm: 2018

Mademoiselle de Joncquières là một bộ phim có sự tham gia của Cécile de France, Edouard Baer và Alice Isaaz. Bị lừa bởi một người theo chủ nghĩa tự do khét tiếng, một góa phụ lên kế hoạch trả thù

Nhân Bản Vô Tính Replicas.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Cẩm Nang Xanh Green Book.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Cẩm Nang Xanh Green BookViệt Sub Năm: 2018

tại vùng Thâm Nam Hoa Kỳ vào thập niên 1960, cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người Mỹ gốc Phi Don Shirley (Mahershala Ali) và Tony Vallelonga (Viggo Mortensen), một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của Shirley.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Vision Of Bharat,Aravindha Sametha,Strangled,The Westward,The Bad Nun,Natsumes Book Of Friends Movie: Ephemeral Bond,Taxiwala,We Hope For Blooming (Haru Matsu Bokura),Dirt,The Bad Seed,22 July,The Last Runway,The Old Man & The Gun,Mary Queen Of Scots,Siji Driver,Take The Ball, Pass The Ball,Lady J,Replicas,Green Book,The House That Jack Built,Thống Đốc Trẻ Tuổi,Mối Thù Dòng Tộc,Sát Nhân Liên Hoàn,Tây Du: Tây Hành Kỷ,Ma Sơ Tà Đạo,Natsume Yuujinchou Movie: Utsusemi Ni Musubu,Chiếc Taxi Kỳ Bí,Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Tới,Đội Đua,Kẻ Sát Nhân Có Khuôn Mặt Thiên Thần,Thảm Kịch,Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng,Lão Già Và Khẩu Súng,Nữ Hoàng Scotland,Tay Lái Siji,Đội Bóng Vĩ Đại,Quý Bà Háo Sắc,Nhân Bản Vô Tính,Cẩm Nang Xanh,Ngôi Nhà Của Kẻ Sát Nhân,