Trận Chiến Cuối Cùng - Shootfighter 2 Việt Sub (1996)RSS Trận Chiến Cuối Cùng - Shootfighter 2 Việt Sub (1996)
Trận Chiến Cuối Cùng - Shootfighter 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.
Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying Dagger.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Ngô Mạnh Đạt,Trương Mạn Ngọc,Lâm Chí Dĩnh,Trương Học Hữu

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying DaggerViệt Sub Năm: 1993

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu là bộ phim kiếm hiệp hài hước. Phim kể về chuyến phiêu lưu đầy lí thú của 2 cặp uyên ương làm nghệ săn tội phạm là: Chú cháu Đại tiểu phi đao ( Lương Gia Huy và Lâm Chí Dĩnh đóng ) và Chị em Đại tiểu phong tao ( Trương Mẫn và Gloria Yip đóng). Đối thủ của 4 người lần này là Cửu vỹ linh hồ ( Trương Học Hữu đóng ) và vợ y ( Trương Mạn Ngọc đóng ). Nhưng một sự kiện đặc biệt xảy ra, đó là gì, các bạn hãy xem phim để rõ hơn nhé.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Unknown2024-05-26 15:49:42

Trận Chiến Cuối Cùng - Shootfighter 2 Việt Sub (1996)

một băng đảng của bọn tội phạm miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát háo hức để trả thù cái chết của con trai mình thuê một đội  cao thủ chiến đấu các shootfighters   và do đó họ được đưa thành phố vào lửatrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,shootfighter 2,xem phim shootfighter 2,download shootfighter 2,xem online shootfighter 2 hd,xem shootfighter 2 nhanh,tai phim shootfighter 2