Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Strange+ Strange Plus

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless Animals

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless AnimalsViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.

Xem Phim The Fable - Sát Thủ Ẩn Dật Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một nămthe fable,xem phim the fable,download the fable,xem online the fable hd,xem the fable nhanh,tai phim the fable,sát thủ ẩn dật,xem phim sát thủ ẩn dật,download sát thủ ẩn dật,xem online sát thủ ẩn dật hd,xem sát thủ ẩn dật nhanh,tai phim sát thủ ẩn dật