Idolish7 Idolish Seven

Idolish7 Idolish SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Làm việc tại một cơ quan sở hữu bởi cha của bạn, bảy thần tượng mới đang chờ đợi. Tất cả đều là một phần của một đơn vị thần tượng IDOLiSH7 , và mỗi người đều có những tính cách độc đáo. Nhiệm vụ của bạn là quản lý chúng

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Mayoiga The Lost Village

Mayoiga The Lost VillageViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

Xem Phim Slow Loop - スローループ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trung là cô gái hiyori một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình vào một ngày bình thường trên bãi biển cô tình cờ gặp koharu người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ côslow loop,xem phim slow loop,download slow loop,xem online slow loop hd,xem slow loop nhanh,tai phim slow loop,スローループ,xem phim スローループ,download スローループ,xem online スローループ hd,xem スローループ nhanh,tai phim スローループ