Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

The Invader Comes From the Bottom of the Sea! SS1 Để trả thù con người vì đã làm ô nhiễm biển, Ika-musume (squid girl – cô gái mực) quyết tâm lên đất liền với âm mưu thống trị thế giới. Cô phá hủy nhà hàng Lemon để chiếm nơi này làm cứ địa đầu tiên, nhưng rốt cục lại bị bắt làm việc tại đây để đền bù thiệt hại mình đã gây ra.

Pocoyo Và Những Người Bạn Pocoyo

Pocoyo Và Những Người Bạn PocoyoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/48)

Pocoyo là bộ phim hoạt hình 3D nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo. Các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính Pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình. Các tình huống đều vui nhộn, mang tính chất giáo dục rõ rệt.

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Xem Phim Onsen Yousei Hakone-Chan - Tìm Lại Sức Mạnh Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về linh hồn bảo vệ khu suối nước nóng và người bảo vệ ấy là 1 bé gái nhỏ gái quyết định tìm lại sức mạnh của mình với sự giúp đỡ của touya học sinh trung họconsen yousei hakone,chan,xem phim onsen yousei hakone,chan,download onsen yousei hakone,chan,xem online onsen yousei hakone,chan hd,xem onsen yousei hakone,chan nhanh,tai phim onsen yousei hakone,chan,tìm lại sức mạnh,xem phim tìm lại sức mạnh,download tìm lại sức mạnh,xem online tìm lại sức mạnh hd,xem tìm lại sức mạnh nhanh,tai phim tìm lại sức mạnh