Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Xem Phim Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn viên ngôi sao shakukh khan đóng vai om prakash makhija om ‘ ok ‘ r kapoor diễn viên nữ xinh đẹp deepika pakudone đóng vai santeria sandhya sany vào thập niên 1970 om là một diễn viên với nhiều hoài bão đã bị sát hại nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm shanti người con gái anh yêu ở kiếp trướcca múa nhạc,xem phim ca múa nhạc,download ca múa nhạc,xem online ca múa nhạc hd,xem ca múa nhạc nhanh,tai phim ca múa nhạc,om shanti om,xem phim om shanti om,download om shanti om,xem online om shanti om hd,xem om shanti om nhanh,tai phim om shanti om,shah rukh khan,deepika padukone,arjun rampal,shreyas talpade,deepika padukone,bindu