Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Buzzer Beater Bóng Rổ.Diễn Viên: Appmon

Buzzer Beater Bóng RổViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Vào 1 kỷ nguyên, trải qua bao thế kỷ từ khi bóng rổ ra đời, sự phổ biến của thể thao, bắt nguồn từ Trái Đất, lan rộng ra khắp vũ trụ. Nhờ vào mức độ cạnh tranh, số lượng khán giả, sự phổ biến, sự cứng cỏi và tất cả mọi thứ về nó

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang.Diễn Viên: Appmon

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng ĐáThuyết Minh Năm: 1983 (Tập 128/128)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

Ikkitousen Ss3 Great Guardians.Diễn Viên: Flash Kicker

Ikkitousen Ss3 Great GuardiansViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hakufus dreams of participating in new fights and tournaments are put on hold as new obstacles block her path. Her friends have lost faith in her, new enemies appear, and a younger sister she never knew existed suddenly shows up on her doorstep. If Hakufu ever hopes to compete worldwide, shes going to have to deal with her issues at home first.

Xem Phim Âm Dương Sư - Onmyoji Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

âm dương sư là siêu phẩm rpg với đồ họa anime 3d tuyệt đẹp được chuyển thể sang phim đưa bạn chìm đắm trong thần thoại nhật bản thời heian huyền bí nơi con người và yêu ma cùng tồn tại ma quỷ vốn thuộc về âm giới tối tăm luôn chực chờ tấn công khi nhân loại đang hỗn loạnâm dương sư,xem phim âm dương sư,download âm dương sư,xem online âm dương sư hd,xem âm dương sư nhanh,tai phim âm dương sư,onmyoji,xem phim onmyoji,download onmyoji,xem online onmyoji hd,xem onmyoji nhanh,tai phim onmyoji