Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)RSS Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)
Ngày Thứ 8 - The Eighth Day
Diễn viên: Daniel Auteuil, Pascal Duquenne And Miou, Miou
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Georges có hội chứng Down, sống tại một tinh thần tổ chức, Harry là một doanh nhân bận rộn, giảng dạy cho các nhân viên bán hàng trẻ đầy tham vọng.
Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Miễn Là Được Việc Whatever Works.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Larry David,Henry Cavill,Fishburne,Glenn Taranto,Robert Gomez,Stacy Ferguson

Miễn Là Được Việc Whatever WorksViệt Sub Năm: 2009

Cố gắng gây ấn tượng với hệ tư tưởng của ông về tôn giáo, mối quan hệ, và tính ngẫu nhiên (và vô dụng) của sự tồn tại, suốt đời New York cư dân Yellnikoff Boris rants để bất cứ ai sẽ lắng nghe, bao gồm cả khán giả.

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor Detective.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.

Trò Vui: Le Jeu Nothing To Hide.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Suzanne Clément,Stéphane De Groodt

Trò Vui: Le Jeu Nothing To HideViệt Sub Năm: 2018

một cuộc tụ họp ăn chơi của nhóm 7 người bạn thân từ thuở trung học đến khi đã ngấp nghé tuổi trung niên. Trong đó, có 3 cặp đã và sắp thành vợ thành chồng. Bữa tiệc tình cờ diễn ra ngay trong đêm xảy ra hiện tượng nguyệt thực thế kỉ.

Unknown2024-05-07 20:45:02

Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)

georges có hội chứng down sống tại một tinh thần tổ chức harry là một doanh nhân bận rộn giảng dạy cho các nhân viên bán hàng trẻ đầy tham vọngngày thứ 8,xem phim ngày thứ 8,download ngày thứ 8,xem online ngày thứ 8 hd,xem ngày thứ 8 nhanh,tai phim ngày thứ 8,the eighth day,xem phim the eighth day,download the eighth day,xem online the eighth day hd,xem the eighth day nhanh,tai phim the eighth day,daniel auteuil,pascal duquenne and miou,miou