Henjin No Salad Bowl - A Salad Bowl Of Eccentrics Việt Sub (2024)RSS Henjin No Salad Bowl - A Salad Bowl Of Eccentrics Việt Sub (2024)
Henjin No Salad Bowl - A Salad Bowl Of Eccentrics
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sousuke Kaburaya, một thám tử nghèo khó, gặp Sara, một công chúa đến từ thế giới khác với sức mạnh ma thuật. Họ bắt đầu sống cùng nhau và Sara nhanh chóng điều chỉnh cuộc sống của mình để phù hợp với Nhật Bản hiện đại.
Kaijuu Girls 2 Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season

Kaijuu Girls 2 Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/12)

Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju

Kamen No Maid Guy Fujiwara Naeke

Kamen No Maid Guy Fujiwara NaekeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Fujiwara Naeke là một cô bé 17 tuổi, cấp ba năm hai, sống chung với tên em của mình, và tới sinh nhật tròn 18 tuổi cô sẽ được nhận quyền thừa kế từ ông nội. Fubuki, một hầu gái trẻ trung xinh đẹp, và Kogarashi, một hầu nam to cao lực lưỡng luôn đeo mặt nạ, đã được ông của Naeka giao nhiệm vụ bảo vệ cô và em trai Kousuke khỏi những thế lực luôn nhòm ngó tài sản khổng lồ mà họ sẽ được hưởng.

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Unknown2024-06-03 19:35:31

Henjin No Salad Bowl - A Salad Bowl Of Eccentrics Việt Sub (2024)

sousuke kaburaya một thám tử nghèo khó gặp sara một công chúa đến từ thế giới khác với sức mạnh ma thuật họ bắt đầu sống cùng nhau và sara nhanh chóng điều chỉnh cuộc sống của mình để phù hợp với nhật bản hiện đạihenjin no salad bowl,xem phim henjin no salad bowl,download henjin no salad bowl,xem online henjin no salad bowl hd,xem henjin no salad bowl nhanh,tai phim henjin no salad bowl,a salad bowl of eccentrics,xem phim a salad bowl of eccentrics,download a salad bowl of eccentrics,xem online a salad bowl of eccentrics hd,xem a salad bowl of eccentrics nhanh,tai phim a salad bowl of eccentrics