Chúa Tể Rừng Xanh - George Of The Jungle Việt Sub (1997)RSS Chúa Tể Rừng Xanh - George Of The Jungle Việt Sub (1997)
Chúa Tể Rừng Xanh - George Of The Jungle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng. Cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích. Vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinh.
Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside Me.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside MeViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.

Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Unknown2024-05-18 10:51:36

Chúa Tể Rừng Xanh - George Of The Jungle Việt Sub (1997)

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinhchúa tể rừng xanh,xem phim chúa tể rừng xanh,download chúa tể rừng xanh,xem online chúa tể rừng xanh hd,xem chúa tể rừng xanh nhanh,tai phim chúa tể rừng xanh,george of the jungle,xem phim george of the jungle,download george of the jungle,xem online george of the jungle hd,xem george of the jungle nhanh,tai phim george of the jungle