Bartender: Kami No Glass - バーテンダー 神のグラス | Việt Sub (2024)RSS Bartender: Kami No Glass - バーテンダー 神のグラス | Việt Sub (2024)
Bartender: Kami No Glass - バーテンダー 神のグラス |
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (9/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ẩn mình trong những con phố phía sau của quận Ginza là Eden Hall, một quán bar đơn độc được điều hành bởi Ryuu Sasakura, nhân viên pha chế thần đồng, người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thử.
Bakumatsu Rock 幕末Rock

Bakumatsu Rock 幕末RockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/4)

Vào thời Bakumatsu, cũng ngay tại kết thúc sự thống trị Nhật bản của các Tướng quân vào giữa Thế kỷ XIX. Mạc phủ Tokugawa sử dụng Heavens Song để tẩy não người dân bằng các Top Idol của Shinsengumi nhằm quy phục đất nước và các thần dân với nó. Tại Nhật bản, sáng tác hoặc hát một hài hát khác không phải là Heavens Song sẽ được coi là một hành vi phạm tội.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

World Dai Star Stella Of The Theater

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツ

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)

Unknown2024-05-30 22:01:08

Bartender: Kami No Glass - バーテンダー 神のグラス | Việt Sub (2024)

ẩn mình trong những con phố phía sau của quận ginza là eden hall một quán bar đơn độc được điều hành bởi ryuu sasakura nhân viên pha chế thần đồng người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thửbartender,kami no glass,xem phim bartender,kami no glass,download bartender,kami no glass,xem online bartender,kami no glass hd,xem bartender,kami no glass nhanh,tai phim bartender,kami no glass,バーテンダー 神のグラス,xem phim バーテンダー 神のグラス,download バーテンダー 神のグラス,xem online バーテンダー 神のグラス,hd,xem バーテンダー 神のグラス,nhanh,tai phim バーテンダー 神のグラス,