Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm Việt Sub (2024)RSS Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm Việt Sub (2024)
Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Mình" cũng muốn tỏa sáng như ai đó. Điện thoại thông minh sẽ luôn chỉ cho chúng ta biết chủ đề nên nói của ngày mai, trang phục nên mua trong tuần. Thế giới này luôn bận rộn đến mức, ta chẳng có thời gian để mơ biến thành một con người khác.
Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy.

Unknown2024-05-26 21:49:25

Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm Việt Sub (2024)

mình cũng muốn tỏa sáng như ai đó điện thoại thông minh sẽ luôn chỉ cho chúng ta biết chủ đề nên nói của ngày mai trang phục nên mua trong tuần thế giới này luôn bận rộn đến mức ta chẳng có thời gian để mơ biến thành một con người khácyoru no kurage wa oyogenai,xem phim yoru no kurage wa oyogenai,download yoru no kurage wa oyogenai,xem online yoru no kurage wa oyogenai hd,xem yoru no kurage wa oyogenai nhanh,tai phim yoru no kurage wa oyogenai,sứa không thể bơi trong đêm,xem phim sứa không thể bơi trong đêm,download sứa không thể bơi trong đêm,xem online sứa không thể bơi trong đêm hd,xem sứa không thể bơi trong đêm nhanh,tai phim sứa không thể bơi trong đêm