Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Xin Đừng Gác Máy Connected.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Lưu Diệp,Trương Thiệu Huy

Xin Đừng Gác Máy ConnectedViệt Sub Năm: 2008

Cuộc sống của anh chàng Bob (Cổ Thiên Lạc) không được suôn sẻ trong mọi thứ. Một thân gà trống nuôi con đang gặp bế tắc trong công việc cũng như nợ nần chồng chất. Anh càng thêm bị áp lực khi người chị của anh đe dọa sẽ đem con anh ra nước ngoài nếu như anh không thể thay đổi cuộc sống. Bỗng nhiên anh nhận được 1 cú điện thoại từ một người phụ nữ lạ cho rằng cô đang bị một gã bắt cóc (Lưu Diệp) bắt giữ và cô van xin anh hãy cứu cô và đứa con gái của cô ấy. Đó có phải là sự thật không hay chỉ là

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3D.Diễn Viên: Nichola Burley,Richard Winsor,Frank Harper,George Sampson

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3DViệt Sub Năm: 2010

Đây là phim Anh với sự tham gia của Diversity, nhóm nhạc đã đánh bại Susan Boyle tại cuộc thi Britains Got Talent năm 2009. Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.

Bão Tố Băng Cốc Bangkok Storm.Diễn Viên: Nichola Burley,Richard Winsor,Frank Harper,George Sampson

Bão Tố Băng Cốc Bangkok StormViệt Sub Năm: 2023

Vào mùa hè năm 2001, bên bờ sông Chao Phraya ở Bangkok, Lin Feng, người đầy thương tích, bị mắc cạn trên bờ. Anh được Alei, một công nhân xây dựng đi làm sớm, phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụng.

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake Identity.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake IdentityViệt Sub Năm: 2009

Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.

Xem Phim Thợ Săn Hoang Mạc - Badland Hunters Thuyết Minh (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thợ săn hoang mạc  sau trận động đất đầy chết chóc biến seoul thành vùng đất hoang vô pháp người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cócthợ săn hoang mạc,xem phim thợ săn hoang mạc,download thợ săn hoang mạc,xem online thợ săn hoang mạc hd,xem thợ săn hoang mạc nhanh,tai phim thợ săn hoang mạc,badland hunters,xem phim badland hunters,download badland hunters,xem online badland hunters hd,xem badland hunters nhanh,tai phim badland hunters