Quái Vật Dưới Lòng Đất Behemoth.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Quái Vật Dưới Lòng Đất BehemothViệt Sub Năm: 2011

Các nhà khoa học phát hiện ra một sinh vật khổng lồ dưới lòng đất thường xuyên gây ra các vụ rung chuyển mạnh. Theo một truyền thuyết cổ xưa lưu truyền của Maya sinh vật này sẽ được đánh thức và tàn phá tất cả loài người trên trái đất.

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Xem Phim Hồn Ma Ký Túc Xá - Ghost Dormitory Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi charn fon kaew jo và lin bị con ma bue dọa cho phát khiếp họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám tại sao cái chết của bue lại có liên quan tới jo ai mà ác tâm đến như vậy và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúchồn ma ký túc xá,xem phim hồn ma ký túc xá,download hồn ma ký túc xá,xem online hồn ma ký túc xá hd,xem hồn ma ký túc xá nhanh,tai phim hồn ma ký túc xá,ghost dormitory,xem phim ghost dormitory,download ghost dormitory,xem online ghost dormitory hd,xem ghost dormitory nhanh,tai phim ghost dormitory,weerachai hattagowit