Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The City

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The CityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Bảy Kiếp May Mắn Love You Seven Times.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Xa Thi Mạn,Từ Hoài Ngọc

Bảy Kiếp May Mắn Love You Seven TimesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một giờ manh động, bảy kiếp xui xẻo", xoay quanh câu chuyện kể về hai vị thần tiên trên trời vì làm rối tơ hồng của Nguyệt lão mà bị Ngọc Hoàng trách phạt cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian. Vân Tường là tì nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão còn Sơ Không là tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm.

Ngự Giao Ký The Blue Whisper.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Xa Thi Mạn,Từ Hoài Ngọc

Ngự Giao Ký The Blue WhisperThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

Thuận Đức tiên cơ / Thuận Đức công chúa (Quách Hiểu Đình) bắt được một giao nhân (Nhậm Gia Luân), liền mang tới Vạn Hoa Cốc để tìm người thuần hóa. Nàng muốn ba điều, một là giao nhân mở miệng nói tiếng người, hai là giao nhân bỏ đuôi cá, không về biển cả nữa, ba là giao nhân phải hiến châu, thề không phản bội.

Xem Phim Dữ Phượng Hành - The Legend Of Shen Li Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các vị thần cổ xưa đã chết và trên thế giới chỉ còn một vị thần cuối cùng – xing zhi có tin đồn rằng vị thần hành động này đã sống một mình trên thiên đường hàng vạn năm tàn nhẫn và dâm đãngdữ phượng hành,xem phim dữ phượng hành,download dữ phượng hành,xem online dữ phượng hành hd,xem dữ phượng hành nhanh,tai phim dữ phượng hành,the legend of shen li,xem phim the legend of shen li,download the legend of shen li,xem online the legend of shen li hd,xem the legend of shen li nhanh,tai phim the legend of shen li