Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen Việt Sub (2024)RSS Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen Việt Sub (2024)
Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (8/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam sinh trung học Asano Taiyou sau khi mất đi gia đình mình trong một cuộc tai nạn thảm khốc đã trở nên hướng nội và khép kín với tất cả mọi người trừ cô bạn thuở nhỏ Yozakura Mutsumi.
Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Absolute Duo Hỏa Diễm.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King ArcViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người. Nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ, Satan. Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích giúp Satan tồn tại ở Assiah.

Unknown2024-05-28 14:29:53

Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen Việt Sub (2024)

nam sinh trung học asano taiyou sau khi mất đi gia đình mình trong một cuộc tai nạn thảm khốc đã trở nên hướng nội và khép kín với tất cả mọi người trừ cô bạn thuở nhỏ yozakura mutsumimission,yozakura family,xem phim mission,yozakura family,download mission,yozakura family,xem online mission,yozakura family hd,xem mission,yozakura family nhanh,tai phim mission,yozakura family,yozakura,san chi no daisakusen,xem phim yozakura,san chi no daisakusen,download yozakura,san chi no daisakusen,xem online yozakura,san chi no daisakusen hd,xem yozakura,san chi no daisakusen nhanh,tai phim yozakura,san chi no daisakusen