Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou - Monster #8, Kaiju No.eight Việt Sub (2024)RSS Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou - Monster #8, Kaiju No.eight Việt Sub (2024)
Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou - Monster #8, Kaiju No.eight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hibino Kafka một thanh niên vốn bất mãn với việc làm tại công ty vệ sinh chịu trách nhiệm xử lí xác kaiju.
Yakusoku No Neverland 2Nd Season The Promised Neverland 2Nd Season

Yakusoku No Neverland 2Nd Season The Promised Neverland 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Emma cùng các bạn của mình đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở trại trẻ mồ côi với chỗ ở ấm cúng, thức ăn ngon, những khoảnh khắc cùng nhau vui đùa, những bài kiểm tra khó nhằn và người mẹ (bảo mẫu) dịu dàng. Tuy nhiên, vào 1 đêm nọ, bí mật kinh hoàng đằng sau cuộc sống màu hồng ấy được Emma khám phá ra

Dramatical Murder Data Xx Transitory

Dramatical Murder Data Xx TransitoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness.Diễn Viên: Stellar War Part 3

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Unknown2024-06-09 11:01:55

Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou - Monster #8, Kaiju No.eight Việt Sub (2024)

hibino kafka một thanh niên vốn bất mãn với việc làm tại công ty vệ sinh chịu trách nhiệm xử lí xác kaijukaiju no 8,kaijuu 8,gou,xem phim kaiju no 8,kaijuu 8,gou,download kaiju no 8,kaijuu 8,gou,xem online kaiju no 8,kaijuu 8,gou hd,xem kaiju no 8,kaijuu 8,gou nhanh,tai phim kaiju no 8,kaijuu 8,gou,monster,8,kaiju noeight,xem phim monster,8,kaiju noeight,download monster,8,kaiju noeight,xem online monster,8,kaiju noeight hd,xem monster,8,kaiju noeight nhanh,tai phim monster,8,kaiju noeight