Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part Việt Sub (2019)RSS Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part Việt Sub (2019)
Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).
Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of Mars.Diễn Viên: Dina Meyer,Casper Van Dien,Deray Davis

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of MarsThuyết Minh Năm: 2017

Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.

Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The Spacekids.Diễn Viên: Đào Điển,Hồng Hải Thiên,Lý Chánh Tường

Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The SpacekidsThuyết Minh Năm: 2017

Một hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ đột nhiên bị người Trái Đất xâm chiếm, biến nó từ một nơi đầy những thực vật đa dạng trở nên khô cằn. Không thể đứng nhìn quê hương tiếp tục bị huỷ hoại, một nhóm gồm 3 người bạn đã dũng cảm lên đường tìm kiếm những hạt giống còn sót lại, đối đầu với người Trái Đất để bảo vệ quê hương

Unknown2024-05-09 20:28:59

Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part Việt Sub (2019)

thần dân xứ sở lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả người dơi cũng bó tay chịu trói phim lấy bối cảnh ngày tận thế lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ emmet chris prattbộ phim lego 2,xem phim bộ phim lego 2,download bộ phim lego 2,xem online bộ phim lego 2 hd,xem bộ phim lego 2 nhanh,tai phim bộ phim lego 2,the lego movie 2,the second part,xem phim the lego movie 2,the second part,download the lego movie 2,the second part,xem online the lego movie 2,the second part hd,xem the lego movie 2,the second part nhanh,tai phim the lego movie 2,the second part