Căn Phòng Cám Dỗ - The Room
Căn Phòng Cám Dỗ
The Room

Căn Phòng Cám Dỗ

The Room

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Sau khi chuyển đến căn biệt thự ở một khu vực hoang vu, vợ chồng Kate và Matt tìm được căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gosh hay tiền chất đống thành núi,...Một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy.

Thuyết Minh
Trở Về Trường Học - Detention
Trở Về Trường Học
Detention

Trở Về Trường Học

Detention

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Khu Mồ Côi Brooklyn - Motherless Brooklyn
Khu Mồ Côi Brooklyn
Motherless Brooklyn

Khu Mồ Côi Brooklyn

Motherless Brooklyn

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Lạc Hồn - Ghost Walk
Lạc Hồn
Ghost Walk

Lạc Hồn

Ghost Walk

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Bắt Trùm Cho Vay - Shark Busters
Bắt Trùm Cho Vay
Shark Busters

Bắt Trùm Cho Vay

Shark Busters

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2002

Trước mũi dùi của truyền thông và khoản nợ không lồ của mình, sĩ quan cảnh sát dẫn đầu cuộc điều tra những kẻ cho vay nặng lãi đứng sau một kế hoạch cho vay nham hiểm.

(Tập 11/20)

Truy Cầu Nhỏ Bé - 小小的追球
Truy Cầu Nhỏ Bé
小小的追球

Truy Cầu Nhỏ Bé

小小的追球

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

được sản xuất bởi Mango TV và Long Tao Entertainment. Chương trình thực tế thí điểm tiên phong đầu tiên của Mango TV. Bắt đầu vào ngày 26 tháng 11 hàng tuần lúc 12 giờ trưa trên Mango TV

(Tập 26/27)

Vũ Khúc Vân Mây - Rabum Mek
Vũ Khúc Vân Mây
Rabum Mek

Vũ Khúc Vân Mây

Rabum Mek

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

Job sẽ vào vai chàng Warit có nhiệm vụ bí mật phải điều tra một nhà đầu tư tên Panu liên quan đến các chính trị gia tham nhũng để thuận tiện cho kế hoạch anh đã cải trang thành nhiếp ảnh gia, nhằm tiếp cận cô con gái út của ông, sau đó cả hai bên nhau, anh luôn chăm sóc cô đến mức khiến người khác phải ganh tỵ

Quán Cà Phê De Flore - Cafe De Flore
Quán Cà Phê De Flore
Cafe De Flore

Quán Cà Phê De Flore

Cafe De Flore

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Một câu chuyện tình yêu giữa một người đàn ông và phụ nữ và giữa một người mẹ và con trai. Một cuộc phiêu lưu huyền bí và quái lạ về tình yêu.

Thần Thám Song Hùng - Rosa
Thần Thám Song Hùng
Rosa

Thần Thám Song Hùng

Rosa

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1986

Hai sinh viên tốt nghiệp đầy tham vọng của học viện cảnh sát đã vượt qua vụ án lớn đầu tiên của họ.

Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy
Bên Bờ Dân Chủ
The Edge Of Democracy

Bên Bờ Dân Chủ

The Edge Of Democracy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Phim tài liệu chính trị và hồi ký cá nhân đan xen trong hành trình nhằm đi sâu tìm kiếm sự thật phức tạp phía sau sự sụp đổ của hai nhiệm kỳ Tổng thống Brazil.

Tham Nhũng - The Corrupted
Tham Nhũng
The Corrupted

Tham Nhũng

The Corrupted

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Lấy bối cảnh sau Thế vận hội London 2012, bộ phim theo chân Liam, một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình. Anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do Clifford Cullen điều hành, người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị, tài chính và lực lượng cảnh sát

Những Người Yêu Chim - Birders
Những Người Yêu Chim
Birders

Những Người Yêu Chim

Birders

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Những người thích ngắm chim ở cả hai bờ biên giới Mỹ - Mexico đều rất hăng hái trong việc bảo vệ và bảo tồn một vài loài chim đẹp nhất thế giới.

Ghen Tuông Mù Quáng - Fado
Ghen Tuông Mù Quáng
Fado

Ghen Tuông Mù Quáng

Fado

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa - Luz Del Fuego
Ánh Sáng Của Ngọn Lửa
Luz Del Fuego

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa

Luz Del Fuego

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Cậu Bé Đáng Thương - Honey Boy
Cậu Bé Đáng Thương
Honey Boy

Cậu Bé Đáng Thương

Honey Boy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Thuyết Minh
Máu Trong Tên Cô Ấy - Blood On Her Name
Máu Trong Tên Cô Ấy
Blood On Her Name

Máu Trong Tên Cô Ấy

Blood On Her Name

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Quyết định hoảng loạn của một người phụ nữ nhằm che đậy một vụ giết người vô tình vượt khỏi tầm kiểm soát khi lương tâm của cô ta yêu cầu cô ta trả lại xác của người chết cho gia đình anh ta.

(Tập 22/22)

Trở Về Ngày Yêu Ấy - Deja Vu Ruk Yon Welah
Trở Về Ngày Yêu Ấy
Deja Vu Ruk Yon Welah

Trở Về Ngày Yêu Ấy

Deja Vu Ruk Yon Welah

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

Nữ chính là một vũ công ba lê tài năng. Cô gặp nam chính, một doanh nhân giàu có, trong một tai nạn và cô đã cứu anh khỏi đám cháy. Trong thời gian cô chăm sóc để anh hồi phục lại thì hai người yêu nhau và anh đã cầu hôn cô.

(Tập 5/5)

Thám Tử Sherlock - Sherlock
Thám Tử Sherlock
Sherlock

Thám Tử Sherlock

Sherlock

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Thám Tử Sherlock (Sherlock) là bộ phim Nhật Bản dựa trên sê-ri tiểu thuyết nổi tiếng "Sherlock Holmes" của Sir Arthur Conan Doyle. Sherlock sẽ chiếu vào khung giờ 1:00 vào thứ Hai của Fuji TV khi "Asagao: Bác sĩ pháp

(Tập 16/16)

Breakers - ブレーカーズ
Breakers
ブレーカーズ

Breakers

ブレーカーズ

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

The anime will center on para-athletes who all meet an outcast sports scientist named Ren Narita. The anime will have four stories about four different sports: wheelchair basketball, track and high jump, goalball, and paralympic swimming.

Thuyết Minh
Vụ Án Dòng Nước Đen - Dark Waters
Vụ Án Dòng Nước Đen
Dark Waters

Vụ Án Dòng Nước Đen

Dark Waters

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay