(Tập 1/12)

Obsolete - Quan Sát
Obsolete
Quan Sát

Obsolete

Quan Sát

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Thuyết Minh
Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2
Thòng Lọng Ma 2
The Rope Curse 2

Thòng Lọng Ma 2

The Rope Curse 2

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Nước Khác Năm: 2020

Sau một nghi lễ thanh tẩy thất bại, vị pháp sư đầy mâu thuẫn cố giúp đỡ một nhà ngoại cảm trẻ và cô độc có người dì bị một ác quỷ quyền năng nhập xác.

Chú Ngựa Đen Beauty - Black Beauty
Chú Ngựa Đen Beauty
Black Beauty

Chú Ngựa Đen Beauty

Black Beauty

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Huyết Anh Vũ - Bloody Parrot
Huyết Anh Vũ
Bloody Parrot

Huyết Anh Vũ

Bloody Parrot

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Thuyết Minh
Đẳng Cấp Boss - Boss Level
Đẳng Cấp Boss
Boss Level

Đẳng Cấp Boss

Boss Level

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Thêm Một Chầu Nữa Nhé - Another Round
Thêm Một Chầu Nữa Nhé
Another Round

Thêm Một Chầu Nữa Nhé

Another Round

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Bốn người bạn cùng tất cả các giáo viên cấp 3 khác đã thử nghiệm một giả thiết rằng họ sẽ cải thiện tinh thần sống bằng cách duy trì một tửu lượng rượu nhất định trong máu của họ.

Cú Đấm - Rumble
Cú Đấm
Rumble

Cú Đấm

Rumble

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Rumble xoay quanh một cựu vô địch MMA già nua chiến đấu với thế giới ngầm Mexico để cứu bạn gái bị bắt cóc bởi một trùm băng đảng...

(Tập 12/12)

Gekidol - ゲキドル
Gekidol
ゲキドル

Gekidol

ゲキドル

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Kẻ Rỗng Hồn - The Empty Man
Kẻ Rỗng Hồn
The Empty Man

Kẻ Rỗng Hồn

The Empty Man

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Lần theo dấu vết của một cô gái mất tích, một cựu cảnh sát tình cờ gặp một nhóm bí mật đang cố gắng triệu hồi một thực thể siêu nhiên đáng sợ.

(Tập 12/12)

Soukou Musume Senki - Lbx Girls
Soukou Musume Senki
Lbx Girls

Soukou Musume Senki

Lbx Girls

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Bộ anime sẽ dựa trên câu chuyện từ Soukou Musume Mizel Rem Crisis, phiên bản làm lại của tựa game được nhượng quyền ra mắt vào ngày 21 tháng 5.

(Tập 12+SP/12)

Wonder Egg Priority - ワンダーエッグ・プライオリティ
Wonder Egg Priority
ワンダーエッグ・プライオリティ

Wonder Egg Priority

ワンダーエッグ・プライオリティ

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Trong một lần đi dạo phố vào ban đêm, cô bé Oto Ai được một giọng nói bí ẩn dẫn tới chỗ một quả trứng nọ. Thế là cô bé quyết định đem quả trứng về nhà.

Hoa Tâm - A Flower Aflame
Hoa Tâm
A Flower Aflame

Hoa Tâm

A Flower Aflame

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Gần Mặt Cách Lòng - Stuck Apart
Gần Mặt Cách Lòng
Stuck Apart

Gần Mặt Cách Lòng

Stuck Apart

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Rơi vào khủng hoảng tuổi trung niên, Aziz tìm kiếm sự an ủi từ công việc nhàm chán, hội bạn cô độc và gia đình ồn ào trong khi ra vẻ mình vẫn rất ổn.

(Tập 24/24)

Back Arrow - バック・アロウ
Back Arrow
バック・アロウ

Back Arrow

バック・アロウ

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

(Tập 8/8)

Thuyết Minh
Đêm Lặng (Phần 2) - Dark Season 2
Đêm Lặng (Phần 2)
Dark Season 2

Đêm Lặng (Phần 2)

Dark Season 2

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước Đức, nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra, và sự biến mất của 2 đứa trẻ đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kia

Cớm - Night Shift
Cớm
Night Shift

Cớm

Night Shift

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Ba sĩ quan được giao nhiệm vụ hộ tống một người nhập cư bất hợp pháp đến sân bay Charles de Gaulle tại nơi này anh ta sẽ bị buộc lên máy bay và bị trả về quê hương của mình...

Thuyết Minh
Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy - Outside The Wire
Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy
Outside The Wire

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy

Outside The Wire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Thuyết Minh
Chuyến Đi Định Mệnh - News Of The World
Chuyến Đi Định Mệnh
News Of The World

Chuyến Đi Định Mệnh

News Of The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc , và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

(Tập 12/16)

Gen Y - The Series
Gen Y
The Series

Gen Y

The Series

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.

Cậu Bé Bóng Chày - The Battery
Cậu Bé Bóng Chày
The Battery

Cậu Bé Bóng Chày

The Battery

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay